Pages

Friday, December 11, 2015

HALAL NA RELASYON NG MAG-ASAWA


===󾁁󾁁󾁁󾁁BAYAS󾁁󾁁󾁁󾁁===

Mayroon mag-asawa isang gabi nagising yong babae laking gulat niya wala sa higaan nila/tabi niya yong asawa niyang lalake at nagmadali siyang bumangon hinanap niya ang kanyang asawa/mister at nakarinig niyang umiiyak sa kabilang kwarto nila at dahandahan niya ito nilapitan at kanyang sinilip ang kwarto, nakita niya ang kanyang mister na siya ay umiiyak at nananalangin sa allah swt, naisipan niyang kaya umiiyak ang asawa niyang lalake sumagi sa isipan niya kaya umiiyak ang mister niya dahil hindi niya ito mabibigyan ng anak dahil hindi sila manganganak sanhi sa pagkabaog ng babae, siya ay bumalik sa higaan nila at umiiyak din ang babae, hindi nagtagal pumasok sa kwarto nila ang mister niya, ginawa ng babae ay nagpanggap na siya ay natutulog at hindi niya nakita ang mister niyang umiiyak sa kanyang panalangin,para hindi siya mahalata ng mister niya na nakita niya ito, ngunit laking gulat ng asawa niyang babae nilapitan niya ito at sinasapo niya ang mga luha ng kanyang misis sabay nilalambing niya at kanyang ibinubulong sa misis niya mahal kung asawa naamoy kita sa aking pinagsasalahan sa kabilang kwarto, itinugon ng kanyang mahal na asawa/misis narinig din kita ikaw ay umiiyak sa iyong panalangin, naisipan kung kaya ka umiiyak dahil hindi kita mabibigyan ng anak at ako ay napaiyak at hindi ko napigilan, niyakap siya ng mister niya mahal kung asawa hindi yan ang dahilan kung bakit ako umiyak sa panalangin ko, katotohanan kaya ako ay napaiyak dahil napanaginipan ko tayo ay nagkahiwalay mag-asawa at pinananalangin ko sa Allah at iniyakan ko na hindi tayo magkahiwalay at panatagin niya ang ating relasyon mag-asawa at pagsamahin niya tayong dalawa habang buhay, hanggang kabilang buhay.

mayroon pa kayang lalaki o babae na gaya nila sa ngayon??


No comments:

Post a Comment

Share