Pages

Saturday, December 12, 2015

WAGMAG-ISIP NG MASAMA O MAGHINALA AGAD O MANG-HUSGA.



Mayroon dalawang lalaki noon na magkaibigan at naging kahiligan nila ang pagpustahan ang mga bagay na nakikita nila na lingid sa kanilang kaalaman,itoy pinagpupustahan nila kong sino sakanila ang tama?,isang araw habang nasa daan sila may nakita silang lalaki na naglalakad ng pra bagang pilay ng kanila itong Makita pinagpustahan nila kong ang lalaking naglalakad ay likas sa kanya ang kanyang pagkapilay o accident lang?

Kanilang napag-usapan na hintayin nila ang lalaking naglalakad ng prang pilay at tatanungin nila,di naglaon dumating sa harapan nila ang lalaki at tinanung nila ito ; BRO PEWEDI BA NAMIN MALAMAN KONG ANONG DAHILAN KONG BAKIT KA NAPILAY?dahil ang hula naming kong hindi likas sayo yan ay dahil sa accidenti!?.. tumawa ang lalaki sa sinabi ng magkaibigan at kanyang sinabi MALI PO KAYO dahil hind yun ang dahilan sa totoo lang habang akoy naglalakad at nagmamadali biglang sumakit ang tiyan ko ng subra kaya hindi ko napigilan nakatae ako,kya ako naglalakad ng prang pilay dahil natatakot ako na baka mahulog sa daan na hindi pa ako nakakarating sa palikuran.



No comments:

Post a Comment

Share